Mỹ Phẩm Đẹp

  Đổi trả hàng trong vòng 3 ngày
 Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 500k
 Trợ giúp: 0988295078

Dưỡng Dài Mi Ấn Độ CAREPROST

Còn hàng

Giá mới 230.000₫

Tặng kèm cọ Dung tích: 3m

Làn mi cong dài và dày luôn là mơ ước của tất cả con gái chúng ta, làm cho đôi mắt trở nên sâu và thu hút hơn rất nhiều mà không cần đến mascara. Với sản phẩm dưỡng dài và dày mi này sẽ hỗ trợ cho bạn tuyệt đối, giúp cho mi bạn dày và dài 1 cách tự nhiên nhất.

Careprost là một liệu pháp giúp phát triển lông mi, làm chúng mọc một cách tự nhiên, sẫm màu hơn, cải thiện độ dài và độ dày của lông mi. Đặc biệt, hoạt chất bimatoprost trog Careprost sẽ giúp kích hoạt sợi mi yếu ớt mọc khỏe và cong tự nhiên, tác động lên tốc độ phát triển của nang lông đồng thời gia tăng sức bền của 1 chu kỳ lông.
Careprost có bao bì giống như chai thuốc nhỏ mắt thông thường, em ấy không kèm theo cọ.
Chỉ apply 1 giọt thuốc bằng cọ viền mắt ngay gốc mi, chứ không cần dùng cả lông mi hay quẹt lên giống mascara như review của group get it beauty chỉ đạo, vì khi apply như mascara có 2 rắc rối xảy ra: 1 là rất tốn thuốc ( chỉ có 3ml cho 1 lọ careprost), bạn không thể phí thuốc lên phần mi, vì careprost hoạt động trên tác nhân prostaglandin chứ không phải kiểu như mascara. 2 là khi bạn apply bằng cọ mascara thì sẽ dễ làm thuốc chảy vào mắt, gây đỏ mắt ở một số người vì thuốc là dạng nước chứ không phải dạng keo dính như mascara.

 

HDSD:
1- Rửa mặt sạch và loại bỏ các lớp tẩy trang ở vùng mắt, dùng khăn giấy thấm khô vùng mắt và lông mi.
2- Dùng 1 cọ đầu nhỏ (cọ môi hoặc cọ eyeliner) nhỏ 1 giọt sau đó bôi lên mí mắt phần sát lông mi , mí mắt trên và mí mắt dưới. Ngày bôi 1 lần. Sáng hoặc tối đều ok. Lưu ý, sau khi bôi sản phẩm lên lông mi giữ cố định mí mắt trong vài giây và không nên chớp mắt ngay. Có thể dùng cả cho lông mày.
Trong 8 tuần đầu tiên nên sử dụng đều đặn hàng ngày. Sau khi lông mi đạt độ dài ưng ý thì dùng giãn cách, 3 lần / tuần.
3- Nên hạn chế sử dụng mascara trong một tháng đầu sử dụng để đảm bảo sản phẩm phát huy tốt tác dụng.

Không sử dụng cho người mang thai và cho con bú.

 

Xin liên hệ ngay với Mỹ phẩm Đẹp để biết thêm thông tin về giá cả sản phẩm
 Điện thoại: 0988295078 (zalo/viber)
Website : http://www.myphamdep.com.vn
Email: myphamdephn@gmail.com

 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.