Mỹ Phẩm Đẹp

  Đổi trả hàng trong vòng 3 ngày
 Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 500k
 Trợ giúp: 0988295078

Câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp
 
1. Tôi có được chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng không?

2. Sản phẩm lỗi/sai/hỏng/khác với miêu tả, tôi phải làm gì?

3. Thời hạn đổi/trả sản phẩm như thế nào?

4. Điều kiện đổi/trả sản phẩm như thế nào?
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
1. Tôi có được chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng không?

Bạn không thể chỉnh sửa các đơn hàng đã đặt. Tuy nhiên bạn có thể hủy đơn hàng bất kỳ thời điểm nào, kể cả lúc nhận hàng nhưng bạn cảm thấy không hài lòng hoặc không còn muốn sở hữu nó nữa. Trường hợp bạn muốn chỉnh sửa 1 đơn hàng, bạn có thể hủy đơn hàng vừa đặt và đặt lại đơn hàng mới hoặc bạn có thể liên hệ nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng của Mỹ Phẩm Đẹp qua email: myphamdephn@gmail.com và số điện thoại: 0988295078

2. Sản phẩm lỗi/sai/hỏng/khác với miêu tả, tôi phải làm gì?

Trong một vài trường hợp, nếu khách hàng nhận phải sản phẩm sai/lỗi/hỏng/khác với miêu tả, vui lòng liên lạc lại với nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng của Mỹ Phẩm Đẹp qua email: myphamdephn@gmail.com và số điện thoại: 0988295078 trong vòng 7 ngày kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi/trả sản phẩm MIỄN PHÍ. Quá thời hạn này, Mỹ Phẩm Đẹp có quyền từ chối giải quyết khiếu nại về sản phẩm.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm ngay từ đầu nếu kiểm tra thấy sản phẩm không đúng với đơn hàng đặt mua.
  

3. Thời hạn đổi/trả sản phẩm như thế nào?

Thời hạn đổi/trả sản phẩm trong vòng 7 ngày - tính từ lúc khách hàng nhận được sản phẩm.

Việc xác định thời hạn đổi/trả căn cứ vào dấu bưu điện trên đơn hàng hoặc ghi chú nhận hàng của nhân viên giao nhận của Mỹ Phẩm Đẹp

Đổi sản phẩm: bao gồm đổi sang cỡ/màu khác hoặc đổi sang sản phẩm khác. Sản phẩm mới phải thỏa mãn yêu cầu có cỡ/màu khác với sản phẩm đổi. Nếu có chênh lệch phát sinh thì bạn sẽ phải chịu chi phí chênh lệch này. Nếu giá giảm sau khi bạn đổi sang cỡ hoặc màu khác, Mỹ Phẩm Đẹp sẽ bồi hoàn mức tiền chênh lệch.
Mỹ Phẩm Đẹp sẽ gửi lại cho bạn sản phẩm mới trong vòng 3 – 7 ngày kể từ khi Mỹ Phẩm Đẹp nhận được sản phẩm đổi của bạn.
Trả sản phẩm: nếu bạn nhận được sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, hoặc đơn giản không còn thích sản phẩm đã đặt nữa, bạn có thể trả lại sản phẩm cho Mỹ Phẩm Đẹp bất kỳ lúc nào trong thời hạn cho phép đổi trả.
Trường hợp bạn nhận được sản phẩm mình không đặt mua, hãy liên hệ với nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng của Mỹ Phẩm Đẹp qua email: myphamdephn@gmail.com và số điện thoại: 0988.295.078 để được trợ giúp.

4. Điều kiện đổi/trả sản phẩm như thế nào?

Để được đổi/trả, sản phẩm phải đáp ứng các yêu cầu sau:

• Sản phẩm còn trong thời hạn đổi/trả.
• Sản phẩm còn nguyên trạng như khi đến tay khách hàng, còn nguyên tem mác (nếu có), chưa có dấu hiệu bị sử dụng.